Cung cấp các dịch vụ trên hạ tầng chuyên dụng theo nhiều mô hình khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
Viettel Colocation
Không gian chỗ đặt chuẩn Rated 3 - TIA 942
Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ đa đám mây tại Việt Nam đang tăng mạnh, đặc biệt trong bối cảnh chuyển đổi số và phát triển kinh tế số. Các doanh nghiệp Việt Nam đang dần chuyển sang mô hình điện toán đám mây để tăng tính cạnh tranh và hiệu quả hoạt động
Vấn đề đặt ra là phần lớn các khách hàng không có đủ nguồn lực kỹ thuật và kinh nghiệm để thực hiện toàn trình các công việc như: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đám mây phù hợp, Xây dựng phương án và Thực hiện triển khai, Dịch chuyển, Vận hành đảm bảo tận dụng các ưu điểm của từng nhà cung cấp dịch vụ đám mây, từ đó tối ưu hóa hiệu suất, chi phí và bảo mật.
Ngoài ra, việc khách hàng tự xây dựng và duy trì một đội ngũ IT với trình độ chuyên môn cao để triển khai những công việc này tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.
Vì vậy, Viettel IDC cung cấp dịch vụ Viettel Multi-cloud giúp giải quyết bài toán về sử dụng dịch vụ đám mây trên đa nền tảng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp lên phương án sử dụng, vận hành từ đó tối ưu chi phí tốt nhất tới Doanh nghiệp.
Hỗ trợ khách hàng thanh toán tới một đầu mối khi sử dụng đa nền tảng nhiều đám mây
+ Xuất hóa đơn Giá trị gia tăng hợp lệ bằng VNĐ
+ Hỗ trợ hoàn thành các nghĩa vụ thuế (FCT, VAT) đảm bảo nghĩa vụ thuế của Doanh nghiệp
+ Thời gian thanh toán linh hoạt (hỗ trợ công nợ trả sau từ 20 ngày)
+ Hỗ trợ các mức chiết khấu linh hoạt tùy theo mức sử dụng của khách hàng
+ Dịch vụ Tư vấn: Giúp khách hàng chuyển đổi hạ tầng CNTT của mình lên môi trường Cloud. Đội ngũ chuyên gia của Viettel IDC giúp doanh nghiệp nghiên cứu, tư vấn giải pháp và lập kế hoạch di chuyển (migration).
+ Dịch vụ Triển khai: Triển khai các ứng dụng của khách hàng lên môi trường Cloud. Việc triển khai bao gồm việc chuyển dịch ứng dụng từ môi trường on-primese lên môi trường Cloud hoặc giữa các môi trường Cloud của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.
+ Dịch vụ Vận hành: Giám sát hoạt động và vận hành hệ thống ứng dụng của khách hàng trên môi trường Cloud. Các công việc nâng cấp hệ thống, khắc phục các vấn đề xảy ra trong quá trình vận hành là một phần trong việc dịch vụ vận hành. Các công việc vận hành cần tuân thủ theo đúng các quy trình vận hành, SLA được xây dựng và thống nhất với khách hàng.
+ Thanh toán đơn giản và tập trung: Khách hàng sử dụng đa nền tảng đám mây đa nhà cung cấp chỉ nhận hóa đơn tổng hợp cho tất cả các dịch vụ, từ đó dễ dàng theo dõi và thanh toán
+ Công nợ linh hoạt: Hỗ trợ thanh toán trả sau linh hoạt
+ Tối ưu chi phí: Hỗ trợ chiết khấu linh hoạt trên đơn giá công bố của hãng
+ An toàn bảo mật: cảnh báo các chi phí bất thường và giám sát chi phí sử dụng hiệu quả nhất
+ Tiết kiệm chi phí:
Khách hàng có thể tiết kiệm nhiều chi phí, nguồn lực và thời gian hơn so với việc tự xây dựng đội ngũ CNTT nội bộ, vốn rất tốn kém để đạt được cùng một kết quả.
+ Thúc đẩy đổi mới
Nhờ việc ủy thác cho Viettel IDC thực hiện công việc Managed Service, khách hàng có thể tập trung nguồn lực để phát triển, đổi mới hoạt động kinh doanh chính của họ.
+ Cải thiện bảo mật, tuân thủ: Viettel IDC cung cấp dich vụ CMS trên Quy trình thực hiện ISO/ IEC 20000. Tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên đặc biệt cho hệ thống quản lý dịch vụ công nghệ thông tin. Tiêu chuẩn đặt ra các yêu cầu cho một tổ chức với mục đích thiết lập, tiến hành cùng duy trì và cải thiện hệ thống quản lý dịch vụ
+ Đơn giản hóa quản lý
Khách hàng có thể ủy quyền cho Viettel IDC làm tất cả các hạng mục công việc Tư vấn, Triển khai, Giám sát. Ngoài ra, phần mềm CMP (Cloud Management Platform) cho phép khách hàng quản lý nhiều hệ thống Cloud của các nhà cung cấp khác nhau trên cùng một giao diện quản lý.
Khách hàng cần cung cấp thông tin như: Hóa đơn sử dụng dịch vụ gần nhất với hãng, thông tin về Doanh nghiệp để kí Hợp đồng, các thông tin về tài khoản và email sử dụng dịch vụ Cloud các hãng (AWS, Google, Alibaba Cloud,..)
Tùy theo dung lượng sử dụng hàng tháng, nhân viên kinh doanh sẽ thông tin chi tiết tới khách hàng
Việc chuyển dịch sẽ không mất nhiều thời gian, trung bình trong vòng 1h kể khi khách hàng hoàn thiện kí Hợp đồng sử dụng dịch vụ
Viettel IDC sẽ hỗ trợ khách hàng khảo sát, tư vấn chọn giải pháp phù hợp và triển khai tới khách hàng
Các khách hàng có đội ngũ IT hạn chế cần hỗ trợ từ bên thứ 3 về việc tư vấn, triển khai hay vận hành dịch vụ Multi-cloud giúp đảm bảo về cả tối ưu chi phí và chất lượng dịch vụ
Điền thông tin vào bảng bên cạnh và nhân viên của Viettel IDC sẽ sớm liên hệ lại với bạn!
Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để tìm hiểu thêm về giá dịch vụ.
Hotline: 0966707701
Kết nối